Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Justin Thomas vô địch Dell Technologies Championship

Justin Thomas vô địch Dell Technologies Championship

Justin Thomas đang cho thấy anh xứng đáng cho danh hiệu Player of The Year khi bổ sung thêm một danh hiệu lớn nữa cho mùa giải này. Justin Thomas lên ngôi Dell Technologies Championship với tổng điểm -17 sau bốn vòng đấu. Anh hơn người đứng thứ hai chính là bạn thân Jordan Spieth với khoảng cách 3 gậy. 

Delljustinthomaswin

Justin Thomas có danh hiệu lớn thứ 4 trong đó có 1 major ở mùa giải năm nay - (Ảnh Getty Ịmages)

Thomas bước vào vòng đấu chúng kết với tổng điểm -12 đồng dẫn đầu với Marc Leishman sau khi đánh 63 gậy (-8) ở vòng 3. Ở vòng 4 golfer 24 tuổi ghi được 1 eagle hố 4, 4 điểm birdie và chỉ mắc 1 bogey duy nhất. Anh hoàn thành vòng chung kết với 66 gậy (-5) để vô địch giải đấu với tổng điểm -17.

Đây là giải đấu Playoff thứ hai liên tiếp Jordan Spieth đều về vị trí Á Quân. Thất bại ở loạt playoff trước Dustin Johnson ở The Northern Trust và thua thuyết phục trước màn trình diễn tuyệt vời của bạn thân ở Dell Technologies. 

Ở vị trí thứ 3 là golfer người New Zealand -Marc Leishman với số điểm -13. Anh chỉ có thêm -1 điểm ở vòng này sau khi đồng dẫn đầu giải ở vòng 3 cùng với Justin Thomas.

Xếp đồng hạng 4(-12) có siêu sao mới nổi người Tây Ban Nha Jon Rahm, golfer người Anh Paul Casey.

Kevin Na, Patrick Reed, Pat Perez và Phil Mickelson chia sẻ vị trí đồng hạng 6(-11). Rickie Fowler xếp T13(-8).

Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson rơi 11 bậc trên bảng xếp hạng giải đấu khi đánh 73 gậy, vượt chuẩn 2 ở vòng 4. Anh xếp vị trí T18(-7) cùng với đương kim vô địch US Open Brooks Koepka.

75 golfer sẽ xuất sắc nhất sẽ tham dự giải playoff thứ 3 là BMW Championship vào tuần tới. Số điểm FedEx sẽ được Reset lại cho top 30 golfer để đánh Tour Championship nhận giải thưởng năm 10 triệu đô la. Cả hai giải đấu BMW Championship và Tour Championship đều không sử dụng cắt loại khi các golfer đều phải đánh trọng 4 vòng đấu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi