Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Jordan Spieth nhắn tin cho Dustin Johnson: hãy tái đấu ở Dell Technologies đi!

Jordan Spieth nhắn tin cho Dustin Johnson: hãy tái đấu ở Dell Technologies đi!

Sau màn trình diễn hấp dẫn của hai golfer hàng đầu thế giới hiện nay tại giải The Northern Trust: Dustin Johnson và Jordan Spieth. Runner-up của giải là Jordan Spieth đã nhắn tin cho nhà vô địch với dòng tin nhắn: 

Jordan: Man, congrats, that was a good battle, let's do it again next week. (Chúc mừng Man, một trận đấu đáng nhớ, hãy làm lại ở tuần tới nhé)

Dustin: Absolutely. I had a good time. That was my turn. ;-) (Chắc chắn rồi. Quá nhiều cảm xúc đáng nhớ. Đã đến lượt tôi rồi)

Northern2017Spieth

Chính xác tin nhắn không có biểu tưởng cười (emoji) ở cuối tin nhắn, sẽ là tuyệt vời hơn nếu Dustin làm thế. Nhưng điều này không có nghĩa DJ là người hay cười chỉ là anh luôn nghiêm túc và hơi thiếu chút hài hước. 

Jordan Spieth đã có khoảng cách cự an toàn sau vòng 3 giải The Northern Trust nhưng đã để Dustin Johnson trở lại và thắng ở playoff sau khi có cùng số điểm -13 trên sân Glen Oaks. Cả hai sẽ gặp lại nhau ở Dell Technologies Championship và khán giả mong chờ cuộc ganh đua nảy lửa này. 

Jordan Spieth nói rằng: "Mọi người sử dụng từ quá thất vọng với màn trình diễn của tôi ở The Northern Trust. Tôi không cho là thất vọng. Đó là một tuần quá tuyệt vời". 

Thất bại ở The Northern Trust gợi nhớ lại the Masters 2016 khi Spieth cũng tự thua khi mắc thảm họa quadruple-bogey 7 ở hố 12. Nhưng ngay sau đó Spieth đã lên ngôi tại Colonial vài tuần sau đó. 

Các fan hâm mộ toàn thế giới đã chứng kiến chiến thắng playoff của Spieth tại giải Travelers Championship vừa qua sau cú ghi hole out từ bunker. Anh khiến cho đối thủ của mình là Daniel Berger cũng phải trầm trồ khen ngợi và ra hiệu ngón tay cái lên. 

Với những người yêu quý Jordan Spieth, mỗi một lần vấp ngã hay thất bại là lúc đó Spieth sẽ trỗi dậy mạnh mẽ nhất để tiếp tục tìm kiếm các danh hiệu. Nhưng gì Spieth làm trong mùa giải này thật xuất sắc. 

Golfer 24 tuổi chia sẻ tiếp: "Bất cứ ai cũng sẽ học được từ những chiến thắng và thất bại. Không thể nhận tất cả mọi điều dễ dàng và tốt đẹp. Hãy nhìn nhận vào những lỗi, những sai lầm mắc phải để hướng tới mục tiêu tiếp theo."

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi