Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Madame Nga được vinh danh vào The Asia Pacific Golf Hall Of Fame

Madame Nga được vinh danh vào The Asia Pacific Golf Hall Of Fame

Ngành công nghiệp golf châu Á phát triển được như ngày hôm nay có phần đóng góp không nhỏ từ các nhà đầu tư, doanh nhân thành đạt, những cá nhân xuất sắc với những tầm nhìn tương lai. Họ không phải là Tiger Woods, Lydia Ko, những người tận hưởng sự chú ý của toàn cầu và nhận những lời khen ngợi từ thành tích họ làm trên golf chuyên nghiệp. Họ là những doanh nhân tài ba đã và đang tiếp tục phát triển các sân gôn để tạo ra nhiều sân chơi lớn, sàn diễn đẳng cấp bậc nhất thế giới cho các golfer.

Madamme1

Nhằm công nhận những thành tích chói sáng này của những doanh nhân về chặng đường của họ trong thế giới kinh doanh, Tập đoàn golf châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Golf Group - viết tắt là APGS, công ty mẹ của tạp chí Asian Golf đã bắt tay vào việc xác định những nhân vật golf có tầm ảnh hưởng lớn và chọn ra những ứng viên để vinh danh. Vào năm 2008, APGG đã cho ra đời giải thưởng ASIA PACIFIC HALL OF FAME có uy tín cao để thực hiện nhiệm vụ trên.

Kể từ khi giải thưởng này thành lập, có rất nhiều các nhân vật lớn trong ngành golf được giới thiệu vào Hall of fame (ngôi đền của những huyền thoại) bao gồm: tiến sĩ David Chu, người sáng lập ra khu nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Mission Hills, Trung Quốc. Jack Nicklaus, huyền thoại với 18 lần vô đich Majors. Gary Player, huyền thoại và là nhà thiết kế sân golf nổi tiếng người Nam Phi.

Từ đó đến nay APGG nỗ lực đưa ASIA PACIFIC HALL OF FAME trở thành một giải "Oscar" cho những nhân vật có đóng góp lớn trong ngành Golf châu Á. Một cuộc thăm dò trực tuyến trong năm nay với con số 100.024 phiếu bình cho hơn 40 hạng mục. Tất cả giải thưởng Asian Golf Awards sẽ được công bố vào ngày 16/11/2017 tới đây tại Sheraton - khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới tại Đà Nẵng, Việt Nam. Chương trình này sẽ được tổ chức cùng với Hội nghị cấp cao Châu Á Thái Bình Dương APGS dưới sự bảo trợ của tập đoàn BRG. Đây sẽ là lần thứ 11 sự kiện được tổ chức và lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam.

The Asia Pacific Golf Hall Of Fame năm 2017 sẽ vinh danh ba nhân vật lớn là:
■ Madame Nguyen Thi Nga (chủ tịch tập đoàn BRG - hệ thống sân BRG Golf)
■ Mr. Stig Notlov (nhà sáng lập sân Black Mountain)
■ Dr. Haruhisa Handa (nhà sáng lập ISPS Handa nổi tiếng toàn cầu)

Madame Nga là nhân vật thứ hai của Việt Nam sau ông Lê Văn Kiểm, người đầu tiên được vào The ASIA PACIFIC HALL OF FAME. 

kiem

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi