Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tuyển Golf Việt Nam sớm chia tay SEA GAMES 29

Tuyển Golf Việt Nam sớm chia tay SEA GAMES 29

Tuyển Nam Việt Nam gặp đối thủ Singapore quá mạnh ở vòng mở màn MatchPlay. Cặp đấu đầu tiên giữa Đỗ Lê Gia Đạt và Joshua Ho đã kết thúc khá sớm, golfer 23 tuổi để thua Ho với tỉ số 5&4. Gia Đạt putt thiếu cảm giác, trong khi đó đối thủ của anh là Joshua Ho putt quá xuất sắc. 

Trận đấu Single Match thứ hai của tuyển Nam giữa Trương Chí Quân và Gregory Foo diễn biến gay cấn hơn khi Quân từng dẫn đối thủ tới 2Up sau 4 hố đầu tiên. Nhưng Foo đã thi đấu hay ở đường số 5 và 7 để san bằng lại tỉ số trước khi vươn lên dẫn 1Up sau hố 11. Kết quả chung cuộc Trương Chí Quân để thua Gregory Foo với tỷ số 2&1.

Cặp single match thứ 3 của tuyển Nam giữa Nguyễn Phương Toàn và Marc Ong cũng không nằm ngoài dự đoán khi đây là cửa ải quá khó cho Toàn. Anh phải đối đầu với huy chương bạc cá nhân Nam SEA Games 29. Toàn chịu thua Ong với tỉ số 6&5.

Ở nội dung matchplay đồng đội nữ: Thảo My bị cầm hòa trước  golfer người Philipin Harmie Cicole Cons sau 17 hố dẫn trước. Ở cặp đấu single match nữ còn lại, Hanako Kawasaki để thua khá đáng tiếc trước huy chương đồng cá nhân nữ tại SEA GAMES là Go Lois Kaye Lo với tỉ số 1Down. Hanako Kawasaki thi đấu rất nỗ lực và có thời điểm san bằng tỷ số với Kaye Lo, nhưng bản lĩnh của golfer người Philipin đã phát huy đúng lúc ở những đường cuối giúp tuyển Philipin có mặt trong trận bán kết.

SEAGamesMyMatchplay

Thảo My là golfer duy nhất có thành tích tốt nhất ở thể thức Match Play

Tuyển golf Việt Nam đã chính thức chia tay SEA GAMES 29.

Kết quả các trận đấu Single Match của tuyển Việt Nam:

Winner Score Runners-Up
Tuyển Nam
Joshua Ho 5&4 Đỗ Lê Gia Đạt
Greogry Foo 2&1 Trương Chí Quân
Marc Ong 6&5 Nguyễn Phương Toàn
Tuyển Nữ
Nguyễn Thảo My Hòa Cicole Cons
Go Lois Kaye Lo 1Up Hanako Kawasaki

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi