Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

APGS - Đà Nẵng 2017: PGA of America mở rộng hợp tác sang châu Á

APGS - Đà Nẵng 2017:  PGA of America mở rộng hợp tác sang châu Á

Việc tham gia vào PGA of America đang mang lại những thay đổi đầy hứa hẹn và một hướng phát triển tích cực cho môn thể thao golf tại khu vực. 

PGA of America với tuổi đời hơn 100 năm, nắm trong tay 28 ngàn golfer nam và nữ chuyên nghiệp được công nhận là các huấn luyện viên giảng dạy cũng như Pro thi đấu trên tour.
Đến hội nghị cấp cao golf châu Á Thái Bình Dương APGS vào tháng 11 tới đây có sự tham dự của giám đốc cao cấp phụ trách Chiến lược toàn cầu, ông Arjun H. Chowdri, người chịu đảm nhiệm vai trò mở rộng sự hiện của PGA of America vượt ra ngoài khuôn khổ nước Mỹ.

PGAofAmerica

Với chủ đề trọng tâm New Direction tại APGS 2017 lần này, PGA of America cũng có rất nhiều đề xuất mới nhằm giúp châu Á mở rộng sự ảnh hưởng hơn về golf trên thế giới.

PGA of America hy vọng sẽ hợp tác chặt chẽ với Châu Á để làm nâng cao tiêu chuẩn và tính chuyên nghiệp liên quan đến các hoạt động golf. Hoạt động trước mắt sẽ là hướng tới Golf dành cho trẻ vị thành niên, trong đó phải kể đến PGA Junior League Golf ở Trung Quốc đại lục.

Hàn Quốc cũng có những chiến lược đột phá khi hình thành một liên minh hợp tác với PGA of America, giúp thúc đẩy mạnh mẽ môn golf ở quốc gia này.

Giống như sáng kiến của Trung Quốc, Hàn Quốc, thì nhiều khu vực khác ở châu Á cũng sẽ có cơ hội xây dựng các chương trình giáo dục, đào tạo golf chuyên nghiệp toàn diện, để nâng cao chất lượng thi đấu golf trong nhiều năm tới.

Sự hiện diện của PGA ở châu Á và các chương trình của PGA sẽ giúp thay đổi và tối ưu hóa tiềm năng phát triển golf của khu vực. Kinh nghiệm của PGA of America còn có vai trò mấu chốt trong công tác huấn luyện, quản lý và vận hành các học viện golf.

Tham gia vào hội nghị thượng đỉnh golf châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 tới tại Đà Nẵng, sẽ giúp cộng đồng tiếp cận được những chuẩn mực của PGA of America.Từ đó sẽ thiết lập các học viện đào tạo golf có chất lượng và tạo ra một con đường phát triển vững chắc cho môn golf tại châu Á.

Đặt chỗ tham dự APGS 2017 tại đây:
https://secure.golfconference.org/event/asia-pacific-golf-summit-2017

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi