Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Ryan Armour, Webb Simpson chia sẻ vị trí dẫn đầu giải Wyndham Championship

Ryan Armour, Webb Simpson chia sẻ vị trí dẫn đầu giải Wyndham Championship

Giải Wyndham Championship năm 2017 chứng kiến hai lần kỷ lục 61 gậy được cân bằng. Trước đó Matt Every ở vòng 1, và tại vòng 2 này là Ryan Armour. Với số gậy sau hai vòng là 66, 61, Armour vươn lên đồng dẫn đầu tại giải với cựu vô địch US Open 2012 - Webb Simpson. 

wyndhamwebb

Webb Simpson đang trỗi dậy ở cuối mùa giải PGA TOUR - Ảnh: JARED C. TILTON/GETTY

Ryan Armour có một vòng đấu bogey-free, anh ghi tới 9 điểm birdies, trong đó có 4 điểm birdie liên tiếp các hố 5,6,7,8 và bổ sung 5 birdie ở 9 đường cuối.

Đứng một mình ở vị trí thứ 3 là Henrik Stenson. Golfer người Thụy Điển ghi được -4 ở vòng 2 này để có tổng điểm -12 sau hai vòng đấu, kém người dẫn đầu 1 gậy ít hơn.

Hunter Hahan, Kevin Na và David Love III chia sẻ vị trí đồng hạng 6 với -10. 

Matt Every tụt về vị trí T19 sau khi dẫn đầu vòng 1 với số gậy 61, cân bằng kỷ lục của giải đấu. Ở vòng 2 này Every như quay lại phong độ trước đây. Anh đánh 72 gậy, vượt chuẩn 2 gậy, tổng -7. 

Wyndham Championship và Northern Trust tuần tới là hai giải đấu dành được phần lớn sự quan tâm của các golfer chưa đạt đủ điều kiện tham dự 4 vòng đấu Playoff FedEx. Một mùa giải PGA TOUR sắp kết thúc và phần thưởng vô địch FedExCup 10 triệu đô la luôn thu hút được các golfer hàng đầu FedEx tham dự.

Diễn biến tại vòng 2:

Golfedit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi