Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

PGA Championship 2017: Hideki Matsuyama đánh 64 gậy, vươn lên dẫn đầu giải

PGA Championship 2017: Hideki Matsuyama đánh 64 gậy, vươn lên dẫn đầu giải

Golfer sinh năm 1992 người Nhật Bản Hideki Matsuyama có một vòng đấu không mắc bất kỳ một lỗi bogey nào, anh ghi tới 7 điểm birdie, trong đó có 4 birdie liên tiếp từ các hố 12,13,14,15 và thử thách Green Mile cũng không làm khó anh với Par ở hố 16,18, một birdie hố 17. Hideki thi đấu thực sự khiến mọi người xem choáng váng. Cái cách mà Hideki Matsuyama thi đấu và dành chức vô địch WGC Bridgestone Invitational tuần vừa qua cũng như vậy. Anh đánh 61 gậy, ghi -9 ở vòng chung kết để lên ngôi vô địch trong sự thán phục của các golfer khác cũng như người xem. Hideki có lẽ là golfer luôn có những vòng đấu bùng nổ, đánh thực sự "điên cuồng' khiến mọi đối thủ đều phải "choáng ngợp". Thành tích tốt nhất của Hideki Matsuyama tại PGA Championship là về T6 vào năm 2016, và nếu tiếp tục thi đấu như thế này, Hideki Matsuyama sẽ có cơ hội mang về cho mình danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp.

PGA2017HidekiR2

Golfer người Mỹ Kevin Kisner có vòng thứ 2 liên tiếp đánh 67 gậy, trong đó anh có 1 điểm Eagle xuất sắc ở hố 7, và 9 đường sau ghi thêm 3 birdie mắc duy nhất 1 bogey. 

Đứng một mình ở vị trí thứ 3 với số điểm -6 là nhà vô địch PGA Championship 2015 - Jason Day. Day ghi cho mình 1 eagle hố 7, 5 birdie và chỉ có 2 điểm bogey hố 3,11 để kết thúc vòng đấu với số gậy 66, ghi -5. 

Rickie Fowler và Justin Thomas xếp đồng hạng 7 với số điểm -3. Justin Thomas có vòng đấu rất tốt khi đánh 66 gậy, cải thiện rất nhiều so với vòng 1 đánh 73 gậy. Rickie thi đấu tệ hơn một chút khi đánh 70 gậy, so với vòng 1 đánh 69. Anh vẫn duy trì được sự tập trung nhất định tại PGA Championship lần này.

PGA2017RickieR2

Rory McIlroy tiếp tục có vòng đấu đánh vượt chuẩn 1 gậy. Anh xếp vị trí T31(+2) cùng với 13 golfer khác. Sân Quail Hollow là nơi Rory McIlroy đăng quang Wells Fargo năm 2015, nhưng khác với lần đó, sân bây giờ đã tăng độ khó lên rất nhiều cho đạt chuẩn Major.

Golfer được mong đợi sẽ hoàn thành trọn bộ Grand Slam danh hiệu major của mình là Jordan Spieth xếp ở vị trí T46(+3), và có 14 golfer có cùng số điểm nàyvới anh.  Jordan Spieth đã có màn thi đấu kinh điển ở vòng chung kết The Open, bổ sung vào bộ sưu tập Major lên con số 3, và là 3 danh hiệu khác nhau. Ở vòng 2 này, Spieth đã rất nỗ lực cải thiện thành tích của mình nhưng anh vẫn phải mất tới 73 gậy ở vòng này, vượt chuẩn tới 2 gậy, tệ hơn vòng đầu 1 gậy.

PGA2017SpiethR2

Một số golfer đáng chú ý: Phil Mickelson lần đầu tiên không thể vượt cắt PGA Championship kể từ năm 1995. Theo dấu gót của anh có Bubba Watson, đương kim vô địch The Masters Sergio Garcia, và đương kim vô địch của giải đấu Jimmy Walker. Golfer số 1 thế giới Dustin Johnson vẫn chưa thể tìm lại phong độ từ cú ngã cầu thang vào tháng 4 khiến anh bỏ cuộc The Masters. Johnson xếp cùng nhóm với Rory McIlroy khi có số điểm +2 sau hai ngày thi đấu.

Vòng 2 vẫn chưa thể kết thúc khi trời tối sớm, ngày thi đấu thứ Ba các golfer sẽ phải teeoff sớm để bắt đầu vòng 3 đúng như dự định.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi