Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Tiger Woods được tòa kết luận vô tội do lỗi lái xe có nguy cơ gây tai nạn

Tiger Woods được tòa kết luận vô tội do lỗi lái xe có nguy cơ gây tai nạn

Câu chuyện về DUI (lái xe có nguy cơ gây tai nạn) của Tiger Woods có lẽ chưa kết thúc nhưng đã có những bước tiến lớn khi anh không phải chịu bất cứ án phạt nào. Nhưng thay vào đó siêu hổ phải tham gia vào chương trình chuyển hướng cho những người vi phạm lần đầu.

150821110104-tiger-woods-wyndham-championship-super-169

Theo từ Palm Beach Post, những người tham gia chương trình này nhằm tránh những buộc tội từ DUI bằng cách thực hiện một án treo 12 tháng và đảm bảo không tái phạm để được xóa bỏ trong hồ sơ tội phạm của mình. Tiger Woods đã không có mặt khi nhờ luật sư của anh là Douglas Duncan giải quyết vụ việc này. Vẫn sẽ có một buổi điều trần khác tại Palm Beach Garden, Flas vào ngày 25/10 tới đây để hoàn tất các chi tiết về vụ việc của Tiger Woods.

Chương trình vi phạm lần đầu này tương đối mới ở bang Floria. Theo luật sư Dave Aronberg nói với kênh CBS 12 rằng có hơn 2100 bị cáo tham gia vào chương trình này và rất ít người bị tại phạm vào lỗi DUI một lần nào nữa.

Tiger Woods bị bắt trong trạng thái ngủ gục trên vô lăng khi cảnh sát tìm thấy chiếc Mercedes của anh bật đèn nhấp nháy trên làn đường di chuyển. Không phát hiện ra nồng độ cồn trong hơi thở của anh nhưng nguyên nhân khiến siêu hổ bị mất kiểm soát là do phản ứng thuốc khi anh đang trong quá trình điều trị chấn thương lưng. Tiger Woods đã thuê một người chuyên quản lý thuốc cho mình để không xảy ra tình trạng dùng thuốc lẫn lộn nữa.

Tiger Woods cũng xuất hiện ở một vài sự kiện ngoài công chúng gần đây. Anh tham dự trò chơi với con mình tại câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona ở Miami hay cảnh cầm con tôm hùm ở Bahamas. Tiger Woods vẫn chưa có thời gian cụ thể cho lần trở lại thi đấu của mình kể từ phẫu thuật chấn thương lưng vào tháng 4 năm nay.

TigerWoodsSuarez

Tiger Woods và Luis Suarez

TigerWoodsLobter

Tiger Woods bắt tôm hùm ở Bahamas

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi