Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Donald Trump được chọn là chủ tịch danh dự của Presidents Cup 2017

Donald Trump được chọn là chủ tịch danh dự của Presidents Cup 2017

Tổng thống Donald Trump vừa công bố vào thứ Hai ngày 31/8 rằng PGA TOUR đã chọn ông là chủ tịch danh dự của giải đấu Presidents Cup năm nay.

Presidents-Cup-Golf

Trump sẽ là lãnh đạo thứ 11 trong lịch sử nắm giữ vài trò này, giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 26/9-1/10 tới trên sân Liberty National, Jersey City, N.J.

presidentscupliberty

Ông Trump phát biểu: “Đây là một niềm vinh dự của tôi khi được đóng góp một vai trò nhỏ ở giải Presidents Cup. Tôi đã theo dõi giải từ ngày đầu tiên diễn ra vào năm 1994, và cho đến nay President Cup luôn là giải đấu hấp dẫn tất cả mọi người".

Kể từ năm 1994, Presidents Cup có các cựu tổng thống Mỹ làm chủ tịch danh dự gồm Bill Clinton (2000), George W. Bush (2005) và Barack Obama (2009, 2013).

Đây không phải là thông tin về golf duy nhất liên quan đến tổng thống Donald Trump trong năm nay. Sân golf Trump đã là nơi đăng cai của 2 giải major là Senior PGA ở Trump National Golf Clu, Potomac Falls, Va., gần thủ đô Washington, D.C., và the U.S. Women’s Open trên sân Trump National, Bedminster, N.J. Ông Trump đã có mặt tại tham dự tại giải Nữ Hoa Kỳ Mở Rộng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi