Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Bernhard Langer có danh hiệu Senior Major thứ 3 trong mùa giải

Bernhard Langer có danh hiệu Senior Major thứ 3 trong mùa giải

Bernhard Langer vô địch giải Major danh cho tuổi Cao niên - Senior British Open lần thứ ba trong sự nghiệp sau ngày thi đấu mưa và gió trên sân Royal Porthcawl. Nâng kỷ lục chiến thắng lên con số 10 danh hiệu Senior Major và là 5 danh hiệu trong 10 giải major gần đây ông tham dự. Cũng chính trên sân Royal Porthcawl, Bernhard Langer lên ngôi giải Senior British Open năm 2014.

langerSBO2017

Golfer 59 tuổi người Đức đang cho thấy khả năng thi đấu xuất sắc ở hệ thống Senior. Ở vòng chung kết Senior British Open ông đánh 72 gậy Evenpar để có tổng điểm -4 chung cuộc và đánh bại golfer người Mỹ là Corey Pavin với 3 gậy tốt hơn. Chiến tích này giúp Langer tham gia cùng nhóm với Jack Nicklaus khi trở thành golfer vô địch 3 giải Senior Major trong một mùa giải, và vô địch giải đấu này lần thứ 3 để cần bằng kỷ lục  nhiều lần vô địch giải đấu. Golfer trước đó làm được điều này gồm có Gary Player và Tom Watson.

Langer vô địch Regions Tradition và Senior PGA Championship - hai giải senior major đầu tiên 5 giải major của hệ thống PGA Champions Tour. Nicklaus từng vô địch 3 giải senior major vòa năm 1991.

Langer từng đăng quang Senior British Open vào năm 2010 ở Carnoustie và giải đấu này năm 2014 trên sân Royal Porthcawl.  

Golfer từng hai lần vô địch The Master mở màn năm 2017 với chức vô địch giải Mitsubishi Electric Championship ở Hawaii và nâng tổng số danh hiệu PGA TOUR Champion trong sự nghiệp lên con số 33. Langer xếp thứ 2 trong lịch sử với nhiều lần vô địch nhất, xếp sau Hale Irwin tới 12 danh hiệu nữa.

Ở vị trí đồng hạng 3 điểm even par có tới 3 golfer là: Billy Andrade, Fred Couples, Peter Lonard. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi