Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

3 doanh nhân của Việt Nam lọt vào tốp nhân vật quyền lực nhất Golf châu Á năm 2017

3 doanh nhân của Việt Nam lọt vào tốp nhân vật quyền lực nhất Golf châu Á năm 2017

Sự bùng nổ sân golf ở Việt Nam là kết quả trực tiếp của một nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ từ một quốc gia từng bị chiến tranh tàn phá. Để có sự thăng tiến vượt bậc đó có sự đóng góp không nhỏ từ những cá nhân xuất sắc với tầm nhìn xa. Họ là những doanh nhân tài ba đã và đang tiếp tục phát triển các sân gôn, khu nghỉ mát, các dự án bất động sản đẳng cấp thế giới, thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài và tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm hàng năm cho người dân.

Tạp chí uy tín hàng đầu Asian Golf đã chọn ra danh sách những nhân vật quyền lực nhất của làng golf châu Á năm 2017. Đây là năm thứ năm Asian Golf tổ chức bình chọn sự kiện này. Các tiêu chí được sử dụng để chọn ra "những nhân vật có quyền lực nhất trong lĩnh vực golf ở châu Á" gồm:
- Quy mô liên quan đến Golf
- Đầu tư có thể đo lường được ở các dự án Golf
- Những cam kết, tầm nhìn rõ ràng trong phát triển Golf

Tiêu chí này đã làm nổi rõ quá trình bình chọn và tạp chí Asian Golf với đại diện là tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương tự hào xướng tên danh sách "Nhân vật có quyền lực nhất trong Golf năm 2017". Và Việt Nam có ba doanh nhân hàng đầu đã đạt được danh hiệu này:

Ông Trịnh Văn Quyết:

TrinhVanQuyet

Ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn FLC

Ông Trịnh Văn Quyết nhanh chóng nổi tiếng là "Ông Golf "tại Việt Nam. Theo tạp chí Forbes, ông được xếp hạng là một trong những nhà tỷ phú giàu có nhất tại Việt Nam. Trong vòng hai năm tới, nhà phát triển Việt Nam này sẽ sở hữu và vận hành tối thiểu mười ba sân golf trong nước cùng với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và phát triển bất động sản liên quan. Ông là chủ sở hữu tự hào của hai sân golf mang thương hiệu Jack Nicklaus nổi tiếng bao gồm cả việc sớm mở cửa Khu nghỉ mát trị giá triệu đô la được thiết kế bởi công ty Thiết kế Schmidt Curley đoạt giải thưởng ở tỉnh Bình Định.

Bà Nguyễn Thị Nga

NguyenThiNga

Bà Nguyễn Thị Nga, chủ tịch tập đoàn BRG Group, Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Nga là một trong hai phụ nữ trong danh sách quyền lực năm 2017. Bà Nguyễn Thị Nga sở hữu một số sân golf lớn như Kings Island, Legend Hills ở Hà Nội, Ruby Tree ở Hải Phòng, và Đà Nẵng Golf Resort. Người phụ nữ quyền lực này có nhiều lợi ích kinh doanh tại Việt Nam đã tham gia vào một hợp tác kinh doanh độc quyền với Nicklaus Design, công ty của huyền thoại golf Jack Nicklaus. Theo thỏa thuận này, tập đoàn của Madame Nga dự kiến sẽ phát triển tổng cộng 10 sân golf đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.

Ông Lê Văn Kiểm

LeVanKiem

Ông Lê Văn Kiểm, chủ tịch tập đoàn KN Investment Group, Việt Nam

Ông Lê Văn Kiểm là một trong những doanh nhân, nhà lãnh đạo tiên phong hàng đầu. Ông đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển sân golf ở Việt Nam. Ông là chủ sở hữu của hai sân golf lớn tại Việt Nam và Lào, ông đã bắt tay vào các kế hoạch phát triển bao gồm một dự án phát triển cao cấp trị giá hàng tỷ đô la trên khu vực với diện tích 800ha và 5km mặt tiền lớn ở vịnh Cam Ranh. Khu nghỉ mát sẽ bao gồm nhiều khách sạn 4 sao và 5 sao, khu giải trí đẳng cấp thế giới, bến du thuyền cao cấp, câu lạc bộ polo, công viên giải trí, biệt thự sang trọng và nhiều điểm tham quan khác bao gồm sân golf 18 lỗ do Greg Norman thiết kế.

Đây là danh sách mang tính đại diện và phản ánh của những nhân vật được biết đến rộng rãi với những đóng góp lớn lao cho sự phát triển chung của sân golf khắp Châu Á.

Ông Mike Sebastian, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương nói: "Đối với bất kỳ ngành công nghiệp nào muốn phát triển cần có những nhân vật xuất chúng giúp thiết lập các tiêu chuẩn và với danh sách này, chúng tôi rất vui vì đã đóng góp một vai trò của mình trong việc xây dựng sự công nhận toàn cầu cho những người tạo lập, và xoay chuyển cả ngành công nghiệp golf ở châu Á ".

Mike Sebastian01

Ông Mike Sebastian - Giám đốc điều hành tập đoàn Golf Châu Á Thái Bình Dương

Những "nhân vật quyền lực nhất làng golf Châu Á" sẽ được chính thức được công nhận và vinh danh trong buổi trao giải Asian Golf Awards nằm trong sự kiện Hội nghị cao cấp Golf khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2017 diễn ra từ ngày 14 đến 16 tháng 11 tại Sheraton Resort ở Đà Nẵng.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi