Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Vòng 2 The Open 2017: Jordan Spieth duy trì vị trí dẫn đầu - Sergio Garcia chấn thương vai

Vòng 2 The Open 2017: Jordan Spieth duy trì vị trí dẫn đầu - Sergio Garcia chấn thương vai

Nhà vô địch của hai giải Major Jordan Spieth tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu sau vòng 2 The Open. Spieth đánh 69 gậy ở vòng này, bổ sung thêm -1, nâng tổng số điểm sau hai vòng đấu lên âm 6 điểm gậy.

TheOpen2017R2Lead

Jordan Spieth đang đứng trước cơ hội lớn trước danh hiệu Major thứ 3 trong nghiệp - Ảnh: Getty Image

Khác với vòng đầu tiên bogey-free, Jordan Spieth ở vòng hai mắc 4 bogey. Anh có 3 birdies và 1 điểm eagle xuất sắc ở hố 15. Anh hơn người đứng thứ hai là Matt Kuchar với 2 gậy.

Ở vị trí đồng hạng T3 (-3) là đương kim vô địch US Open 2017 Brooks Koepka và golfer người Anh Ian Poulter. Ở vòng này Books Koepka  đánh 72 gậy, dương 2 điểm, khiến anh không còn được vị trí dẫn đầu cùng với Jordan Spieth.

TheOpen2017R2Scores

Rory McIlroy đang trở lại khi không chỉ vượt cắt mà còn xếp vị trí T6(-1). Nhà vô địch The Open 2014 có được 4 điểm birdies, chỉ mắc 2 bogey, đánh 68 gậy ở vòng hai. Rory McIlroy vẫn tràn đầy cơ hội tìm kiếm danh hiệu Major thứ 5 cho riêng mình.

Golfer người Tây Ban Nha- đương kim vô địch The Master năm nay Sergio Garcia bị chấn thương vai, anh xếp vị trí T24(+2) cùng với Rickie Fowler và 9 golfer khác. 

Tình huống khiến Sergio Garcia bị chấn thương

Thời tiết xấu trên sân Royal Birhdale thực sự gây khó cho các golfer. Lát cắt của giải là +5. Một số các golfer không thể vượt cắt đáng chú ý như: Justin Thomas, Phil Mickelson, Kim Si Woo, Patrick Reed

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi