Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương APGS 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Đà Nẵng

Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương APGS 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Đà Nẵng

Ngành công nghiệp sân golf ở châu Á đang ý thức rất rõ về việc đổi mới, nhất là trong khu vực Đông Nam Á nơi có hàng trăm các sân và câu lạc bộ golf, rất nhiều trong số này có tuổi đời hơn 30 năm và cần có sự thay đổi.

Với tình hình trên, câu hỏi được đặt ra là khi nào cuộc đổi mới được thực hiện và các câu lạc bộ nên bắt tay với nhau để tìm ra những giải pháp phát triển chung thay vì sự cải tổ riêng lẻ. Đây cũng là cơ hội để nhìn nhận lại ngành công nghiệp sân golf bởi trong những năm qua đã có rất nhiều thay đổi ảnh hưởng không nhỏ đến lĩnh vực này.

APGS2017

Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 năm 2017 tới đây sẽ thực hiện một cuộc khảo sát nghiêm túc về việc Đổi mới và Sáng tạo lại sân Golf. Đây là một vấn đề rất quan trọng cho tương lai của ngành công nghiệp golf,  các nhà tổ chức đã mới đến hội nghị nhiều tên tuổi được kính trọng có thâm niên nhất trong lĩnh vực này để cùng tìm ra hướng giải quyết vấn đề. Chủ trì hội đồng sẽ là Paul Stringer, Chủ tịch của Nicklaus Companies, Châu Á Thái Bình Dương, một chuyên gia dày dặn về ngành công nghiệp ở Châu Á.

paul_stringer

Tham dự hội thảo sẽ có ông Rich Centolella, giám đốc EDSA nổi tiếng toàn cầu trong việc tạo ra những nơi sinh sống, làm việc, học tập và vui chơi bền vững. EDSA là tổ chức nghiên cứu quản lý đất đai và môi trường xây dựng, với hơn 50 năm kinh nghiệm làm việc để tìm ra những cải tiến cho ngành golf thế giới.

rich-centolella-principal-1901

Ông Rich Centolella, giám đốc EDSA

Bên cạnh đó hội nghị cũng có sự góp mặt của ông Jeff Fossum người đứng đầu Z Design Group-  một công ty kiến trúc lớn của Mỹ chuyên thiết kế resort và sân golf bao gồm nhà câu lạc bộ, khách sạn và các tiện ích, …

Tham dự hội thảo cũng không thể thiếu sự góp mặt của đông đảo các chủ sân golf, nhà phát triển và quản lý câu lạc bộ.

Phiên họp sẽ bao gồm một loạt các chủ đề bao gồm:

Thời điểm nào thích hợp để đổi mới lại?
Tập trung đổi mới phần nào (sân golf, nhà câu lạc bộ, hay các tiện ích)?
Chi phí cho sự nâng cấp này ra sao?
Các câu lạc bộ hay chủ đầu tư sẽ chịu trách nhiệm cho khoản đầu tư này?
Nguồn lực tài chính hay con người là cần thiết? (gồm các nhà tư vấn bên ngoài và các nhân viên)
Lợi ích ngắn và dài hạn cho các sân golf là gì?

Một cuộc cách mạng đổi mới đang trở thành một việc làm thực tế và cần thiết cho mọi sân golf. Nhưng việc làm này không phải dễ dàng và có thể thực hiện được ngay bởi có rất nhiều thành phần liên quan đến. Do đó mỗi sân golf sẽ cần một kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa một cách có hiệu quả cho việc này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào một cuộc thảo luận rất có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp câu lạc bộ golf ở Châu Á. Ban hội thẩm bao gồm các chuyên gia tầm cỡ thế giới, những người sẽ cùng nhau đưa ra một cái nhìn toàn cảnh mới về việc đón nhận những thay đổi mới được áp dụng vào sân golf của bạn. Đúng với nội dung ReInovation và ReInvention, một cuộc cách mạng để đánh giá nhìn nhận vấn đề tồn tại cũ với một góc nhìn mới, tầm cao hơn, từ đó mới thấy ra hướng giải quyết mới.

Đăng ký tham dự APGS 2017 tại đây 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi