Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Hootie Johnson, cựu chủ tịch Augusta National qua đời ở tuổi 86

Hootie Johnson, cựu chủ tịch Augusta National qua đời ở tuổi 86

Thông tin này đã được chủ tịch hiện thời ông Billy Payne chính thức xác nhận. 

Ngài chủ tịch Johnson điều hành câu lạc bộ golf nổi tiếng nhất thế giới từ ngày mùng 1 tháng 5 năm 1998 cho đến năm 2006, một khoảng thời gian 8 năm.

hootie1

Phat biểu trước báo giới, ông Billy Payne nói: "Chúng tôi bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin Hootie qua đời. Những đóng góp của ông cho câu lạc bộ thật đáng ngưỡng mộ và tự hào. Hootie đã ra đi nhưng mọi đóng góp của ông cho Augusta National và the Masters sẽ trường tồn mãi mãi". 

Augusta National đã có nhiều sự thay đổi về sân golf dưới thời Johnson, bao gồm việc kéo dài sân và thêm nhiều cây, vừa đảm bảo bố cục ban đầu của sân mà đáp ứng được điều kiện thi đấu golf hiện đại khi mà các golfer đánh bóng xa hơn.

Khi chủ tịch Johnson còn đương chức, ông cũng nhận sự phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng khi vẫn duy trì toàn thành viên là nam giới. Bà Martha Burk, cựu chủ tịch của National Council of Women’s Organizations thời đó, đã gây sức ép và hối thúc câu lạc bộ nên thay đổi quan điểm "trọng nam" này, và Johnson đã có một câu trả lời nổi tiếng rằng đây không phải là câu truyện "at the point of a bayonet" - một câu chuyện nói về người phụ nữ Mahratta Ayah đã giáo dục người thanh niên Harry Lindsay trở thành người đàn ông có ích trong cuộc chiến của cô ta.

Payne nói rằng câu lạc Augusta sẽ có một lễ tưởng niệm riêng tư về Johnson trong những ngày tới đây và vinh danh những cống hiến của ông 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi