Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

US Womens Open 2017: Golfer người Trung Quốc Shanshan Feng vươn lên dẫn đầu

US Womens Open 2017: Golfer người Trung Quốc Shanshan Feng vươn lên dẫn đầu

Shanshan Feng tạm thời vươn lên dẫn đầu giải Major thứ 3 trong năm của LPGA - giải US Womens Open với tổng điểm âm 6, mặc cho thời tiết ở Badminster ở vòng 1 giải U.S. Women’s Open được miêu tả là quá nóng và khó thở. Nhiệt độ cao hơn 32 độ C và độ ẩm đạt ngưỡng hơn 100. Một số golfer không thể hoàn thành được vòng đấu vì thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi và do trời tối sớm.

fengsuswomen2017R1

Shanshan Feng teeshot ở hố 4 vòng 1 giải  U.S. Women's Open Championship trên sân Trump National Golf Course, Bedminster, New Jersey.
Ảnh: Matt Sullivan/Getty Images

Feng, golfer đăng quang PMG Women’s PGA Championship 2012, đánh 31 gậy ở 9 đường cuối, kết thúc với 66 gậy. Cô đang tạm hơn người đứng thứ hai là Amy Yang đúng 1 gậy cách biệt. Yang có 16 lần ở các giải major mà chưa từng đăng quang giải đấu nào.

Golfer từng hai lần vô địch Major là Lydia Ko thi đấu cùng So Yeon Ryu - người vô đich giải Major đầu tiên trong năm là ANA Inspiration, đều đánh 68 gậy, xếp tạm thời ở vị trí T3(-4). Minjee Lee, golfer 21 người Úc từng 3 lần vô địch LPGA, xếp sau với 3 gậy kém hơn, với 69 gậy có được ở vòng 1. Cũng đánh 69 gậy có golfer amateur 17 tuổi Hye-Jin Choi, cô mới vượt qua vòng phân loại ở Hàn Quốc. Cùng vị trí này có Cristie Kerr, người vô địch giải đấu này 10 năm trước và đây là năm thứ 20 chị thi đấu trên Tour.

In Gee Chun và Brooke Henderson đánh 70 gậy vòng 1 này.

Danielle Kang, golfer đăng quang KPMG Women’s PGA Championship vừa qua, xếp cùng Michelle Wie và 13 golfer khác với số gậy 73 cho vòng mở màn.

Sân The Old Course Trump National có chiều dài 6,732 yards, fairways được cắt rộng và green trải dài, nên các cú lag putt là chìa khóa của những cú đẩy bóng trong tuần này. 

Vòng 1 giải đấu do bị hoãn do trời tối lúc 8:33 pm theo giờ địa phương, do đó các golfer chưa hoàn thành vòng 1 sẽ bắt đầu vào 6:45 sáng thứ Sáu và vòng 2 sẽ bắt đầu lúc 7 h sáng, chậm hơn 15 phút so với dự kiến ban đầu.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi