Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 1 John Deere Classic: Charles Howell III và Ollie Schniederjans đồng dẫn đầu âm 8 điểm

Vòng 1 John Deere Classic: Charles Howell III và Ollie Schniederjans đồng dẫn đầu âm 8 điểm

Thi đấu cùng với golfer cùng quê nhà là Zach Johnson, Howell ghi 7 birdies ở 9 đường sau và có 1 birdie ở hố số 7 ở 9 đường đầu. Golfer từng hai lần vô địch PGA TOUR thua Kyle Stanley trong loạt playoff 2 tuần trước đây ở giải Quicken Loans National.

howellDeereClassicR1

Charles Howell III teeshot ở hố 13 vòng 1 giảiJohn Deere Classic sân TPC Deere Run. - Ảnh: Getty Image

Schniederjans ghi 5 biridie ở 8 hố cuối để kết thúc ngày đấu với số gậy thấp nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh ở PGA TOUR. Golfer 24 tuổilà ngôi sao của trường Georgia Tech mới được thi đấu trên Tour từ năm ngoái sau khi vượt qua thử thách thi đấu ở Web.com Tour.

Schniederjans chia sẻ: "Tôi chưa từng có vòng thi đấu nào tốt như vậy trong cả năm. Thật tuyệt vời khi tôi có kết quả như này và tiếp tục tiến bước". 

Zach Johnson xếp sau với kém hơn 2 gậy, sau khi có được âm 6 điểm. Anh xếp đồng hạng với Rory Sabbatini, Patrick Rodgers và Chad Campbell. Zach Johnson, đến từ Cedar Rapids, Iowa, anh từng đăng quang giải năm 2012.

Bubba Wastson, trở lại Quad Cities sau 7 năm, anh mở màn với 69 gậy. Golfer 50 tuổi Steve Stricker,vô địch giải các năm 2009-11 có được 73 gậy ở vòng 1 này.

Đương kim vô địch Ryan Moore hoàn thành vòng 1 với số điểm dương 3 (74 gậy).

The British Open chỉ còn 1 suất tham dự cho nhóm golfer thuộc top 5 của giải đấu này vào tuần tới trên sân Royal Birkdale, trừ những người đã nhận được suất tham dự chính thức.

Tiêu điểm tại vòng 1:

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi