Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Donald Trump từng dọa kiện USGA nếu đổi địa điểm thi đấu giải US Womens Open

Donald Trump từng dọa kiện USGA nếu đổi địa điểm thi đấu giải US Womens Open

Phóng viên Christine Brennan của USA Today công bố hôm thứ Hai rằng, Donald Trump từng cảnh báo sẽ kiện nếu USGA di chuyển US Women's Open 2017 sang địa điểm thi đấu khỏi Trump National Golf Club. 

Theo Brennan, giám đốc điều hành của USGA là Mike Davis đã nói với hội đồng thành viên trong cuộc họp báo rằng việc Trump đưa ra lời cảnh báo này đã cách đây 2 năm sau cuộc điện thoại. 

Davis chia sẻ: " Chúng tôi không thể thoát ra khỏi việc này. Trump từng nói sẽ khởi kiện chúng tôi". 

Khi được đề cập đến việc tổng thống Donald Trump sẽ đến tham dự US Women's Open, ông Mike Davis cho biết rằng ông không có thông tin cụ thể nào, nhưng nếu có sự hiện diện của tổng thống chúng tôi sẵn sàng tiếp đón. 

Davis cũng miễn bình luận về các điều khoản trong hợp đồng tổ chức đăng cai US Women's Open với sân Trump National Golf Club. Ông tỏ ra vui mừng vì giải đấu sẽ được diễn ra trong tuần này và muốn tập trung tối đa mọi công tác điều hành, tổ chức tốt nhất các nữ golfer hàng đầu thế giới quy tụ về đây. 

USGA vấp phải quá nhiều chỉ trích khi tổ chức US Women's Open - giải major thứ 3 trong năm của golfer nữ ở sân golf của Trump bởi những rắc rối của vị tổng thống này với phụ nữ trong quá khứ. Đã có hẳn một tổ chức bảo vệ quyền phụ nữ lên kế hoạch biểu tình trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.

US Women's Open 2017 có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất của nữ khi con số này lên tới 5 triệu đô la. Giải đấu sẽ bắt đầu vào thứ Năm ngày 13/07 với 156 golfer tham dự. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi