Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Tổng thống Trump sẽ tham dự US Womens Open tuần này

Tổng thống Trump sẽ tham dự US Womens Open tuần này

Theo thông báo từ cục quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA), tổng thống Donald Trump có thể sẽ tham dự giải US Women's Open vào tuần này. Giải đấu được tổ chức trên sân Trump National Golf Club, Bedminster, bang New Jersey.

Trump-International-Links-Scotland

FAA cũng cảnh báo về những khu vực sẽ bị hạn chế bay trong khoảng thời gian diễn ra giải đấu từ ngày 14-16 tháng Bảy ở các vùng Morristown, Newark và Bedminster, thuộc địa phận bang New Jersey. 

Đây là giải major thứ hai trong năm được tổ chức trên hệ thống sân golf của Trump. Trước đó tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ không tham dự giải Senior PGA Championship vào tháng Năm trên sân Trump National ở Potomac Falls, Va.

USGA vấp phải nhiều chỉ trích từ năm ngoái khi vẫn tuyên bố giữ việc đăng cai US Women's Open trên sân của Trump. Một tổ chức bảo vệ quyền phụ nữ có tên là Ultraviolet đã lên kế hoạch biểu tình trong tuần này. Trên mạng xã hội gần đây, nữ golfer Brittany Lincicome đã lên tiếng chỉ trích và không muốn Trump tham dự. Và sau phản pháo từ Trump và ông vẫn có thể đến tham dự, Lincicome đã quyết định đóng tài khoản twitter của mình.

Kế hoạch của Trump đến Bedminster vẫn còn trong "khả năng", chưa chính thức. Nhưng cố vấn của FAA cho biết họ đã nhận được những chỉ dẫn an toàn để đảm bảo trong trường hợp tổng thống Donald Trump đến tham dự giải đấu này. 

Giám đốc quan hệ công chúng của USGA là Janeen Driscoll nói với báo chí: " Chúng tôi được thông báo về TFR (khu vực hạn chế bay tạm thời) nhưng không biết rõ lịch trình của tổng thống như thế nào. Công việc của chúng tôi là tập trung cho giải đấu diễn ra một cách tốt nhất. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất để chào đón các nữ golfer hàng đầu thế giới tới đây."

Giải US Women's Open được tổ chức lần đầu vào năm 1946, đây là giải Major của nữ có tuổi đời nhiều nhất so với 4 giải major còn lại. US Women's Open 2017 có tổng giá trị giải thưởng 5 triệu đô la, giải diễn ra trừ ngày 13-16 tháng Bảy trên sân Trump National Golf Club, Bedminster, N.J. Đương kim vô địch là golfer người Mỹ Brittany Lang. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi