Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Trần Thị Thanh vô địch giải Nữ Quốc gia Mở rộng 2012

Trần Thị Thanh vô địch giải Nữ Quốc gia Mở rộng 2012

Thời tiết trong ngày thi đấu thứ 2 tiếp tục ủng hộ các tay golf. Nhiệt độ ngoài trời tầm 28 độ C cùng với nắng và gió nhẹ đã khiến các tay golf có tâm trạng thi đấu vô cùng thoải mái. Các tay golf tiếp tục xuất phát tại lỗ golf số 1 và 10. Nhóm "vô địch" bao gồm tay golf Trần Thị Thanh, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Hằng xuất phát cuối cùng lúc 12h28.

Trong ngày thi đấu hôm qua, dù điều kiện thời tiết ủng hộ, tuy nhiên do tốc độ lăn bóng tương đối nhanh trên green nên các tay golf có thành tích thi đấu không mấy ấn tượng.

Trong ngày thi đấu thứ hai, mặc dù thi đấu không hiệu quả (+14) nhưng với lợi thế đạt được tại vòng đầu cũng đủ đưa tay golf Trần Thị Thanh đã trở thành tay golf lần đầu tiên đoạt chức vô địch giải Nữ quốc gia (tổng điểm 164). Nhiều hơn 2 gậy, tay golf Vũ Thị Vân (Hà Nội) xếp vị trí thứ Nhì của giải dù đã nỗ lực rất lớn trong ngày thi đấu cuối cùng – người có thành tích tốt nhất vòng hai (+6). Vị trí thứ Ba chung cuộc thuộc về tay golf Nguyễn Thị Hằng (169). Lễ trao giải được tiến hành lúc 18h00 cùng ngày tại Nhà CLB sân golf Đồng Mô.

Giải golf năm nay mang ý nghĩa quan trọng, lần đầu tiên, các tay golf nữ từ nay đã có một sân chơi cho riêng mình mang tầm cỡ quốc gia và nằm trong hệ thống thi đấu chính thức hàng năm của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Kết quả chung cuộc:

* Vô địch Quốc gia (Gross Div)                                        

- Vô địch: Trần Thị Thanh (164)

- Nhì: Vũ Thị Vân (166)

- Ba: Nguyễn Thị Hằng (169)

* Vô địch bảng Net

- Nhất: Giang Thị Nguyệt (131)

- Nguyễn Thu Hiền (133)

- Lê Thị Bích Hoành (137)

* Tay golf Trẻ tuổi nhất: Nguyễn Thị Thảo My (14 tuổi)

* Tay golf lớn tuổi nhất: Đặng Thị Huệ (63 tuổi)

* Tay golf nước ngoài tốt nhất: Yoon Mi Ran

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi