Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Họp báo Giải Vô địch Golf Nữ Quốc gia Mở rộng 2012

Họp báo Giải Vô địch Golf Nữ Quốc gia Mở rộng 2012

Giải đấu sẽ diễn ra tại sân golf King’s Island từ ngày 16-18/11/2012 theo thể thức đấu gậy 36 lỗ qua 2 vòng. Sau ngày thi đấu chính thức đầu tiên, BTC sẽ xác định “Nhát cắt” để xác định những VĐV có điểm số tốt nhất lọt vào vòng tiếp theo và xếp hạng.

Golf thủ có tổng điểm tốt nhất sẽ trở thành nhà Vô địch của giải. Các đấu thủ không lọt vào vòng trong sẽ tham gia thi đấu một vòng 18 lỗ tính điểm Net vào ngày cuối cùng để xếp hạng Nhất – Nhì – Ba.

Buổi Họp báo công bố giải chiều nay. Ảnh: Quang Thắng

Giải đấu sẽ áp dụng luật thi đấu của R&A, luật địa phương của sân golf và luật riêng của Ban tổ chức giải. Ngày 16/11, các golf thủ làm thủ tục đăng ký và đánh thử sân, hai ngày 17 và 18/11 sẽ là ngày thi đấu chính thức. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Nhà CLB sân golf King’s Island ngay sau khi kết thúc ngày thi đấu cuối cùng (ngày 18/11).

Theo ông Phạm thành Trí  - Trưởng Ban tổ chức giải, “Sẽ có khoảng 80 nữ golf thủ tham gia tranh tài. Bên cạnh giải Cá nhân Vô địch quốc gia, BTC còn tổ chức bảng Net và giải Đồng đội Bắc – Nam để tạo điều kiện cho các golf thủ được tham gia thi đấu trong cả hai ngày.”

Giải Vô địch Golf Nữ Quốc gia Mở rộng 2012 là giải đấu lần đầu tiên được Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức dành riêng cho các nữ golf thủ người Việt Nam. Giải đấu cũng nhằm mục đích phát triển phong trào golf nữ, quảng bá môn thể thao này đến cộng đồng và đặc biệt tôn vinh vẻ đẹp các quí bà trên sân cỏ.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi