Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Ha Na Jang bất ngờ rời LPGA Tour trở về thi đấu trong nước

Ha Na Jang bất ngờ rời LPGA Tour trở về thi đấu trong nước

Theo báo cáo của hãng tin Reuters, Ha Na Jang đang hủy tư cách thành viên của mình ở LPGA và trở về thi đấu full-time cho các giải đấu của Hàn Quốc vào tháng tới. Trong ngày hôm nay thứ Ba, cô sẽ tổ chức họp báo để đưa ra quyết định này. 

jang

Ha Na Jang ăn mừng chiến thắng giải Coates Golf Championship Presented By R+L Carriers - Photo by LPGA

Ha Na Jang, 25 tuổi, có 3 danh hiệu LPGA năm ngoái và vừa bổ sung thêm danh hiệu thứ 4 vào tháng Hai năm nay khi đăng quang giải ISPS Handa Women's Australian Open. Jang nhanh chóng trở nên nổi tiếng thế giới với phong cách thi đấu tuyệt vời, những chiến thắng hủy diệt và cách ăn mừng cực vui vẻ của cô. Trong quá khứ Jang từng phải vật lộn với những rắc rối liên quan đến tai nạn không may giữa cha cô và đồng nghiệp của cô ngôi sao đang nổi hiện nay ở LPGA là In Gee Chun.

Vào tháng Ba năm 2016, cha của Hana Jang vô tình làm rơi chiếc túi du lịch xuống thang máy ở Singapore và rơi vào người của In Gee Chun, khiến Chun sau đó phải rút khỏi giải LPGA được tổ chức tuần đó ở Singapore, và Hana Jang đăng quang ở giải đó. Nhưng điều đáng nói là Ha Na Jang đã ăn mừng chiến thắng bằng điệu nhảy của Beyonce ở hố 18, điều này khiến nhiều fan Hàn Quốc nóng mặt và xem đó là hành động thiếu tôn trọng bởi một trong những đối thủ chính của cô In Gee Chun đã phải rút lui bởi tai nạn do bố Jang gây ra. Có vẻ như một mưu đồ phải không? Nhưng đây chỉ là một tai nạn vô tình và không chủ định, và In Gee Chun cũng không trách cha của Ha Na Jang về tai nạn này. In Gee Chun vừa tham dự giải Kingsmill tuần trước và xếp Á quân giải, sau Lexi Thompson.

ingee

In Gee Chun có 2 danh hiệu LPGA trong sự nghiệp và cũng là 2 danh hiệu Major - Photo by USA TODAY Sports Images

Ha Na Jang đối đầu với những phản ứng quá dữ dỗi từ dư luận. Cô đã trở lại Hàn Quốc trong một khoảng thời gian ngắn sau vụ việc, nơi cô đã ở một thời gian nằm viện vì nhiều bệnh tật. Jang không thể về top 10 ở bất cứ giải nào sau chiến thắng ở Singapore cho đến tận giải Marathon Classic vào tháng Bảy năm 2016.

Ha Na Jang hiện xếp thứ 10 thế giới trên bảng Rolex Rankings. Cô đã tham dự 4 giải đấu ở Mỹ trong năm nay, trong đó về  T-5 giải Bank of Hope Founders Cup.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi