Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Giải golf từ thiện thường niên của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM

Giải golf từ thiện thường niên của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM

Nhằm tạo một sân chơi bổ ích, thú vị, và tăng thêm cơ hội giao lưu cho các doanh nhân trẻ TP.HCM, năm nay, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA-HCM) kết hợp cùng công ty Pernod-ricard (nhà tài trợ độc quyền) tổ chức Giải golf từ thiện truyền thống “YBA Golf tournament II - 2012”.


Giải golf “YBA Golf tournament II - 2012” được tổ chức vào ngày 14/9/2012 tại sân Twin Doves (số 68 Trần Ngọc Lân, Thủ Dầu Một, Bình Dương) quy tụ 144 Golfer là các doanh nhân trong và ngoài Hội. Tổng trị giá các giải chính là 60 triệu đồng; tổng các giải kỹ thuật trị giá hơn 1 tỷ đồng; các phần quà bốc thăm may mắn với tổng trị giá 40 triệu đồng

Trong giải năm 2011, 144 doanh nhân Việt Nam và nước ngoài tham dự đã đóng góp tổng cộng 700 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng vàng YBA. Số tiền này đã được YBA gửi tới Trường Sa trong chương trình “Góp đá xây dựng Trường Sa” của Hội và hỗ trợ đồng bào tiểu thương Quảng Ngãi sau thảm họa cháy chợ (09/02/2012). Với số tiền thu được từ sự ủng hộ của các doanh nhân, các golfer năm nay, Quỹ TLV-YBA dự kiến sẽ sử dụng để cấp học bổng YBA cho học sinh nghèo hiếu học và chăm lo cho các đối tượng trẻ em kém may mắn, tạo điều kiện cho các em được đến trường, được sống tốt hơn để mai này trở thành những công dân lương thiện, có kiến thức, có hiểu biết, có ích cho cộng đồng và xã hội.

(DNHN)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi