Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Swing

Sử dụng thủ thuật đơn giản này để kiểm soát những cú đánh sức mạnh

Sử dụng thủ thuật đơn giản này để kiểm soát những cú đánh sức mạnh

Thi đấu trên sân golf sẽ cho người chơi thấy cần nhiều kỹ năng phải cải thiện và cần thêm thời gian tập luyện trên Driving Range. Một mách giúp đơn giản giúp người chơi có thể cải thiện những cú swing với gậy sắt hay gậy Hybrid đó là sử dụng túi gậy golf của mình.

Khi ở trên Driving Range, đặt túi gậy dựng lên và set up tư thế sao cho chân phía sau chạm vào túi. Khi đưa gậy golf lên tới đỉnh của backswing vẫn phải đảm bảo chạm vào túi. Khi thực hiện đưa gậy xuống trong quá trình downswing, cảm nhận được sự chuyển hóa trọng lượng từ chân phải sang bên chân trái, cảm giác phần cơ thể trên sang xoay quanh trục xương sống chứ thay vì đẩy người di chuyển về hướng mục tiêu.

POWERHITTER

Bằng cách duy trì vị trí tiếp xúc với túi, người chơi có thể giữ các phần góc lag được tạo ra khi downswing lâu hơn và dễ dàng giải phóng gậy đi để có một cú đánh vững chắc. Người chơi cũng phải tập cho xương chậu ở lại phía sau thay vì bị đẩy về phía trước quả bóng - một lỗi downswing phổ biến do vào bóng sớm dẫn đến những cú đánh yếu. Luôn nghĩ đến sự ổn định và nhất quán chắc chắn của cú swing mới tạo ra đường bóng đi đúng ý, một sự "chòng chành" nào đó thì rất khó có thể kiểm soát được đường bóng. 

Cố gắng giữ phía đằng sau của bạn tiếp xúc với túi trong suốt quá trình swing, đảm bảo các phần góc được giữ ổn định, mở rộng cánh tay hơn sẽ giúp người chơi gia tăng sự chính xác và nhất quán hơn trong cú đánh của mình.

Golfedit.com

Tin liên quan: Swing

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi