Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Putting

4 quy trình cơ bản cho một cú putt bóng

4 quy trình cơ bản cho một cú putt bóng

1. Khảo sát đường đi của bóng từ phía sau

Để đánh giá đầy đủ độ dốc của một cú gạt, hãy chắc chắn rằng bạn nhìn thấy độ dốc từ mọi phía. Điều này có nghĩa, phải đi 1 vòng quanh green. Sau đó, đứng phía sau quả bóng và chọn vị trí của bạn nhằm theo hướng mà bạn sẽ thực hiện cú gạt.

2. Đường thẳng trên quả bóng

Việc đánh dấu trên bóng golf, cho dù là sử dụng những họa tiết có sẵn trên bóng hay là dùng bút vẽ lên, là một món quà của những vị thần mê môn thể thao quý tộc. Hãy dùng nó càng nhiều càng tốt để xác định đường đi cho cú gạt của bạn.

3. Quên những đường thẳng và tập trung vào tốc độ

Giờ thì bạn đã có quả bóng được đánh dấu và đường đi của bóng trong đầu. Chỉ cần nghĩ về tốc độ và khoảng cách. Hãy thực hiện vài cú đánh trong khi mắt hướng về mục tiêu vì nó sẽ giúp bạn có cảm nhận rõ ràng về khoảng cách của cú đánh.

4. Đánh bóng một cách tự tin

Bạn đã xác định được hướng đánh, bạn cũng biết rõ khoảng cách cần phải đánh. Giờ là lúc bạn phải thật tự tin để thực hiện nó. Các golf thủ thường bị hỏng cú gạt là do họ thiếu tự tin dẫn tới run tay khi đánh. Hãy luôn tin tưởng vào cú đánh của mình và thói quen đã hình thành.

Golfedit.com (Theo GFS)

Tin liên quan: Putting

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi