Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Kỹ thuật chơi

23 điều giúp bạn đẩy nhanh tốc khi chơi golf

23 điều giúp bạn đẩy nhanh tốc khi chơi golf

1, Bắt đầu một vòng golf như thể 3 tiếng nữa thì trời sẽ tối
2, Hãy mở các 'mũ' phủ đầu gậy golf và sử dụng chúng ngay lập tức cho trận golf
3, Kiểm tra thời gian khi tee off và kiểm sau mỗi 3 hố golf, điều này giúp bạn kiểm soát thời gian và thi đấu nhanh hơn
4, Khi đấu Foursome thì ghi nhớ golfer tee off trước đi cùng với nhau, golfer tee off sau đi cùng với nhau. Tránh lẫn lộn.
5, Nếu không sử dụng vòng tròn Gimmie, thì luôn ghi nhớ phải hoàn thành đường bóng đến khi vào lỗ, một sự trần trừ cũng khiến cuộc chơi bị chậm.
6, Chỉ nên đánh dấu bóng ở những cú putt ngắn để kiểm tra mọi thứ.
7, Đừng mất thời gian chờ đợi những golfer 'hay dây dưa, la cà'
8, Golfer đầu tiên khi đánh ở hố Par3 nên thông báo và khoảng cách yardage cho những golfer còn lại, giúp họ đỡ mất thời gian về việc xác định khoảng cách và sử dụng gậy nào cho phù hợp
9, Luôn nghe ngóng, hay tìm hiểu về cú đánh tiếp theo của golfer đã đánh để biết cách đưa bóng tiếp cận đúng mục tiêu
10, Hãy 'ước lượng' khoảng cách yard thay vì đi bộ để đo
11,Trong lúc chờ đợi tới lượt mình đánh, bạn có thể tập swing 'chán chê', nhưng khi vào đánh nên 'đánh luôn' khỏi phải ngần ngại, cùng lắm là 'nháp' một lần
12, Luôn luôn thi đấu với tâm thế hướng về phía trước, sẽ rất mất thời gian nếu bạn vừa lái xe, kèm theo túi và gậy, việc của bạn lẽ ra chỉ nên cầm gậy và đánh thôi, cũng sẽ chẳng nhanh hơn nếu bạn 'tự tay lái xe'
13, Nếu bạn đánh đầu tiên, hãy cho các golfer thi đấu cùng biết được hướng và vị trí bóng của bạn. Điều này giúp họ biết được bóng mình sẽ đi đến đâu và tránh bị nhầm lẫn.
14, Luôn luôn có một quả bóng golf dự phòng bất cứ lúc nào
15, Nếu 2 golfer đều đưa bóng vào bunker ở gần green, khi người đầu tiên thoát ra khỏi bunker thì hãy sẵn sàng lên green và đọc line ngay trong khi người sau đang cào cát. Bạn không cần phải đợi người ta lên rồi mới đọc line.
16, Nếu sử dụng xe điện, thì tốt nhất mỗi golfer 1 xe thay vì phải chờ đợi nhau cùng lên xe rồi mới đi.
17, Không thể tin được rằng, việc rút cờ cắm ở hố nhanh chóng khi các golfer putt cũng tiết kiệm được cho bạn khá nhiều thời gian.
18, Nếu bạn từ chối việc rút cờ khi ỏ cú putt của bạn. Thì người trước đó putt mà phải rút cờ thì bạn hãy đợi khi đến lượt mình thì đặt cờ lại.
19, Luôn có kế hoạch di dời ngay sau khi hoàn thành mỗi hố đấu, cần phải nắm và biết teebox tiếp theo ở đâu để tiếp cận đúng,tránh mất thời gian lòng vòng.
20, Bạn có thể có những câu chuyện 'tếu táo' và 'vui vẻ' nhưng nên sau khi teeoff chứ không phải trước đó, bởi có thể bạn đang 'ngắt mạch' người khác khi họ trong quá trình chuẩn bị. Hãy yên lặng là giải pháp tốt nhất lúc trước tee off.
21, Luôn xác định hướng bóng của mình sau mỗi cú đánh để tìm vị trí. Đánh theo thứ tự và chỉ có những cuộc đối thoại ngắn gọn.
22, Nếu nhóm đi trước bạn thi đấu 'rùa bò' hãy luôn 'PUSH" họ đánh nhanh hơn, kể cả thái độ của họ 'không muốn thế'
23, Và còn chờ gì nữa, đây là thời đại của Smartphone, bạn hoàn toàn có thể tra cứu được việc tốc độ và thời gian thi đấu golf như thế nào là hợp lý cho mỗi cuộc chơi. Sẵn sàng chia sẻ với bạn bè mình những golfer thi đấu 'chậm' để ma tránh, mục đích của chúng ta là muốn họ thi đấu nhanh và cải thiện hơn. Đừng ngại nhé!

Golfedit.com

Tin liên quan: Kỹ thuật chơi

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi