Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Khám phá

Giám đốc giải Canadian Open PGA Tour là một tay xăm trổ nghiền xe phân khối lớn

Giám đốc giải Canadian Open PGA Tour là một tay xăm trổ nghiền xe phân khối lớn

Tuần này PGA TOUR trở lại với giải đấu Canadian Open ở Glen Abbey. Một số hoạt động giải trí bên lề trước giải như đánh hockey (khúc côn cầu) ở hố số 7 PAR3. Rất nhiều ý tưởng thú vị này lại đến từ một người đàn ông cực ngầu và chất, đó là giám đốc giải Brent McLaughlin.

brent-mclaughlin

Brent McLaughlin với chiếc xe Harley Davidson, hố 18 sân Glen Abbey golf club.

Brent McLaughlin là giám đốc giải đấu cho cả RCA Canadian Open của PGA Tour và Giải Open Women's Pacific của LPGA, và anh ấy được cho là một nhân vật khá "dị". Theo một bài viết trên tờ Newyork Times, McLaughlin là một người đam mê xe máy và thích hình xăm, một kẻ lãng phí thời gian hoặc tiền bạc cho trang phục golf. Anh cũng dành sự quan tâm cho xe đạp, thích thường xuyên đi du lịch ngoài trời khi còn là một Roadie cho band nhạc rock Barenaked Ladies vào thập niên 90.

Các golfer thử thách đánh khúc côn cầu ở hố 7PAR3 

Vào giữa những năm 90, McLaughlin đã làm việc tại Glen Abbey, sân nhà của giải đấu tuần này. Bắt đầu như một người lái xe đưa đón, ông đã làm việc theo cách của mình để trở thành một range picker, một starter, và ctrở thành Club Pro. McLaughlin đã giúp tổ chức các giải đấu cho Golf Canada, và năm 2015 anh đã thăng tiến lên vị trí giám đốc giải đấu này.

McLaughlin có những cam kết nhằm phát triển bộ môn golf tại Canada vượt qua quá khứ tồi tệ của nó và không sợ vượt qua ranh giới có sẵn. Rất nhiều ý tưởng điên rồ hoang dại của anh đã được thực hiện. Như ý tưởng đánh khúc côn cầu ở hố 7 PAR3, các marshals được ăn mặc như một trọng tài hay một Zamboni. McLaughlin luôn muốn biến giải đấu này thành một bữa tiệc vui nhộn nhất có thể. Anh chia sẽ đây là hoạt động được lấy cảm hứng từ giải Waste Managemnet Phoenix Open ở Mỹ. Trước giải đấu này ở hố 16PAR3 cũng có bữa tiệc bia rượu hết nấc và anh cũng muốn có một cái gì đó ở giải đấu giúp mọi người phấn khởi hơn.

Một ý tưởng hay của McLaughlin đáng nhận được sự khen ngợi và bữa tiệc thi đấu của golfer hàng đầu thế giới tại Canadian Open sẽ bắt đầu. Giải đấu có sự góp mặt của golfer số 1 thế giới Dustin Johnson, á quân the Open Matt Kuchar.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi