Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Khám phá

The Open 2017: Bị Grace phá kỷ lục huyền thoại Miller nói rằng sân set up quá dễ

The Open 2017: Bị Grace phá kỷ lục huyền thoại Miller nói rằng sân set up quá dễ

Johnny Miller đánh 63 gậy tại US Open trên sân Oakmont vào năm 1973. Nhưng kỷ lục 63 gậy một vòng tại US Open của Johnny Miller cũng bị san bằng bởi Justin Thomas ở US Open 2017 năm nay. Và cũng phản ứng không khác với thành tích của Thomas, Miller vẫn cho rằng sân Royal Birkdale vẫn được set up quá dễ dàng.

TheOpen07Milleract

Huyền thoại Johnny Miller năm nay 70 tuổi, ông có 25 danh hiệu PGA TOUR trong đó có 2 Major 

Trước vòng đấu kỷ lục 62 gậy ở Major của Branden Grace, Miller bày tỏ sự ấn tượng và nói những lời có cánh với golfer người Nam Phi: "Anh ấy thi đấu quá tốt, những cú phát bóng mạnh và kiểm soát game đấu xuất sắc." Nhưng ngay sau đó Miller vẫn nói rằng: "Anh ấy thực hiện điều này thật dễ dàng bởi sân được set up thật sự là quá dễ"

Tháng 6, Johnny Miller cũng có đánh giá tương tự với tài năng trẻ người Mỹ Justin Thomas khi đánh 63 gậy ở vòng 3 US Open. Miller nói: "Erin Hills đương nhiên không phải là Oakmont. Một sân golf chỉ ở đẳng cấp PGA Tour Event."

Ông Johnny Miller có lý do chính đáng cho kỷ lục của Grace ngày hôm qua. Bởi Hãng đấu giá Green Jacket Auctions viết trên Twitter nói rằng quà lưu niệm của họ về vòng đấu lịch sử của Jonny Miller năm 1973 đã mất tới 30% giá trị sau vòng đấu kỷ lục của Grace.

Rất nhiều các golfer trên Tour đã chia sẻ niềm vui với Branden Grace trên mạng Twitter và đồng thời đá xoáy Johnny Miller khi kỷ lục bị phá:

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi