Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Khám phá

Sergio muốn ẵm cúp Claret Jug, sau đó thì lấy vợ

Sergio muốn ẵm cúp Claret Jug, sau đó thì lấy vợ

Sergio Garcia phải chờ gần 20 năm để có danh hiệu Major đầu tiên khi đăng quang The Masters vào tháng Tư năm nay. Mục tiêu tiếp theo là chinh phục cúp Claret Jug cho lần thứ 21 tham dự giải đấu The Open.

TheMasters2017Sergio0408

Sergio Garcia và Angela Akins vỡ òa cảm xúc tại The Masters năm nay

Sẽ là một điều quá tuyệt vời cho đám cưới của El Nino nếu anh đăng quang tại The Open năm nay. Nhưng dù kết quả có thế nào, ngày lịch sử trọng đại của cuộc đời anh sẽ diễn ra trong hai tuần nữa.

Chia sẻ với báo chí, Sergio Garcia cười: "Tôi lúc này chỉ tập trung toàn bộ vào The Open, tôi không phải lo lắng cho đám cưới. Angela Akins đã chuẩn bị mọi việc rất chu đáo cho ngày cưới của chúng tôi".

Golfer 37 tuổi có cơ hội lớn ở Royal Birkdale lần này bởi anh có hai lần về á quân của giải đấ. Riêng trong năm nay anh chưa lỡ lát cắt nào, vô địch the Dubai Desert Classic vào tháng 1 và về thứ hai tại BMW International Open.

“Rõ ràng chúng tôi rất chờ đợi ngày trọng đại ở tuần tới. Nhưng chúng tôi muốn có điều gì đó tuyệt vời hơn ở tuần này, tôi sẽ hi vọng và nỗ lực hết mình tại The Open". - Sergio Garcia chia sẻ thêm.

Garcia đính hôn phóng viên của Golf Channel Angela Akins, con gái cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Mỹ Marty Akins vào tháng 1 năm nay. Ông Marty Akins vẫn là chủ tịch của câu lạc bộ bóng đá nơi quê hương ông là CF Borriol.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi