Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Khám phá

9 sân golf gần sát với sân bay lớn ở châu Âu

9 sân golf gần sát với sân bay lớn ở châu Âu

Là một golfer có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi rằng giá mà có thể làm một vòng golf nhanh trước khi lên máy bay không? Và trên thế giới luôn có những sân golf rất gần với sân bay để đáp ứng điều đó không chỉ cho các golfer đi nghỉ mà còn cho các golfer đi công việc mà không có nhiều thời gian để đến một sân golf cách xa. Dưới đây là 9 sân golf gần với những sân bay lớn nhất ở Châu Âu có thể giúp bạn tranh thủ làm một vòng golf trước khi ra sân bay.

1, Sân golf Thorney Park Golf Club:

Sân golf Thorney Park Golf Club cách sân bay lớn nhất nước Anh Heathrow Airport 4,8km. Trung bình mất 10phút từ sân bay để đến được sân golf này. Thorney Park Golf Club là sân golf 18 hố được mở cho các thành viên và cả cộng đồng. Người chơi phải trả 20 bảng tiền green fee vào các ngày trong tuần và 30 bảng vào các ngày cuối tuần.

thorneypark

2, Sân The International Golf Club:

Sân golf được xây dựng từ nam 2012, cách sân bay Amsterdam Airport Schiphol, Hà Lan 3,7km. Đây là sân golf hố tiêu chuẩn 18, được thiết kế bởi cựu đổi trượng Ryder Cup châu Âu, nhà vô địch The Masters -Ian Woosnam. 

airportGolf

3, Sân Ifield Golf & Country Club:

Sân golf này cách sân bay London-Gatwich, Anh 5,1 km. Một sân golf có thiết kế kiểu country khá thân thiện.

IfieldGC

4, Sân St. Margaret's Golf & Country Club:

Sân golf St. Margaret's Golf & Country Club cách sân bay Dublin Airport của Ailen 4,1km. Green fee các ngày trong tuần 25 bảng, cuối tuần là 40 bảng. 

StMargaret

5, Sân Golf Son Gual:

Cách sân bay Palma de Mallorca Airport, Tây Ban Nha 4,5 km, sân golf Son Gual với 18 hố tiêu chuẩn với greenfee trung bình vào khoảng 125 euro cho một vòng.

golfsongual

6, Sân Royal Golf Club of Belgium (Ravenstein)

Sân golf Royal Golf Club of Belgium (Ravenstein) cách sân bay Brussels Airport 9,6km. Đây là sân golf của Bỉ với thiết kế tuyệt vời theo phong cách hoàng gia.

ravenstein4

7, Sân Tjusta Golfklubb

Sân golf Tjusta cách sân bay Stockholm-Arlanda Airport, Thụy Điển 6,2km. Một sân golf 18 hố với thiết kế điển hình của vùng country.

TjustaGolfKlubb

8, Sân Styal Golf Club 

Đây là sân golf sần sân bay nhất, chỉ cách 2,4km. Một sân golf đẹp, hiện đại gần sát sân bay Manchester Airport. Nếu có dịp đến Manchester thì không nên bỏ qua sân golf này.

styal_0

9, Sân Bishops Stortford Golf Club

Đây là sân golf thứ 4 gần sân bay lớn ở Anh. Bishops Stortford Golf Club cách sân bay London Stansted Airport chỉ 3,7 km. 

BishopsGC

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi