Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Khám phá

Người đàn ông lập kỷ lục chơi 850 vòng golf một năm

Người đàn ông lập kỷ lục chơi 850 vòng golf một năm

Người đàn ông về hưu Barry Gibbons, 57 tuổi, trở thành người đàn ông đánh nhiều vòng golf nhất thế giới năm 2016 với 850 vòng golf. Gibbons chắc chắn đã vượt qua kỉ lục được thiết lập bởi Richard Lewis đến từ Texas với 611 vòng năm 2010. Theo thống kê trung bình một người thi đấu 40 vòng 1 năm vì vậy họ phải mất 20 năm mới hoàn thành 800 vòng. Bạn nghĩ bạn đã là người yêu golf như Gibbons?


Gibbons chia sẻ: "Rất nhiều người tỏ ra ghen tị hay là coi tôi là kẻ dở hơi"

Gibbons muốn phá kỷ lục Guinness thế giới về đánh nhiều vòng golf nhất của Chris Adam năm 2012 (nhưng Chris Adam di chuyển bằng xe điện), và anh đã lên kế hoạch này trong năm 2016. Rõ ràng thấy Gibbons thực sự là một người yêu golf và đam mê nó mới làm được điều kỳ diệu thế này, đặc biệt anh không hề sử dụng xe điện.

Gibbons cho biết rằng, đánh golf không phải là vấn đề khó, cái khó ở đây là phải đi bộ, đi bộ và tự mình mang theo gậy golf. Số đường đi của Gibbons ước tính lên tới 5000 dặm. Anh thay tới 3 túi gậy, 11 đôi giày để thực hiện kỷ lục này trong 9 tháng. Tính tổng số hố golf anh đã trải qua lên con số 15000. Phần lớn các vòng đấu golf anh đánh ở quê hương Connecticut và Austin, Texas. Để thực hiện kỷ lục này Gibbons nhận được sự hỗ trợ từ vợ và 4 người con của mình. Vợ ông cũng tham gia cùng ông 57 vòng đấu. Vợ anh kể rằng Gibbons luôn phải chuẩn bị đầy đủ trang bị trước lúc 6h sáng để teeoff. Anh giảm 50 pound (gần 20kg) trong năm qua để thực kỷ lục này nhưng đổi lại Handicap Index của anh giảm từ 8,5 xuống 1,2. Thật là tuyệt vời!

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi