Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Dụng cụ golf

Đôi giày golf của Arnold Palmer được mua lại với giá cao "ngất ngưởng'

Đôi giày golf của Arnold Palmer được mua lại với giá cao

Theo phóng viên của ESPN là Darren Rovell, cuộc đấu giá đôi giày đã diễn ra và con số thu về hơn sức mong đợi khi nó được bán với mức giá 66.000 đô la Mỹ. Ryan Carey, cựu vô địch The Masters nói rằng: "Bạn có mua được đôi giày này với giá 5000 đô bất cứ lúc nào nhưng ở khoảng 20 năm về trước. Nhưng việc Arnold Palmer qua đời đã khiến đôi giày này trở thành một món quà vô giá cho những ai được sở hữu nó."

The Masters 1958 là danh hiệu đầu tiên trong 7 danh hiệu Majors có được của The King - Arnold Palmer. Khi vô địch giải ông nhận được số tiền 11.250 đô la khi đó cho chiếc Jacket. Với giá 66.000 đô la cho đôi giày của huyền thoại Arnold Palmer, đây là đôi giày cao nhất trong lịch sử của các vận động viên thể thao trên thế giới được đem đấu giá. Nó xếp sau giá trị đôi giày của những huyền thoại khác, như Muhammed Ali, Michael Jordan, cũng như Johnny Unitas.

Trưởng ban phụ trách đấu giá di sản Chris Ivy chia sẻ rằng kể từ khi Arnold Palmer qua đời, giới săn lùng đồ kỷ niệm liên quan đến ông tăng lên và điều này góp phần tạo nên cuộc đấu giá thành công cho đôi giày của Arnold Palmer. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi