Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Dụng cụ golf

Dick's Sporting Goods mua lại 30 cửa hàng của GolfSmith

Dick's Sporting Goods mua lại 30 cửa hàng của GolfSmith

Dick's Sporting Goods sẽ là 'con lừa' tiếp theo trên thị trường kinh doanh sản phẩm Golf? Câu hỏi được đặt ra khi hãng thể thao này quyết định mua lại toàn bộ chuối bán lẻ của hãng sản xuất golf nổi tiếng vừa mới phá sản là GolfSmith. Trong khi các chuyên gia vẫn có những dự báo xấu về thị trường sản phẩm golf, khi gần đây Nike cũng phải rút lui với các sản phẩm gậy golf, liệu Dick's Sporting Goods sẽ tiếp tục xa lầy?

Theo hãng thông tấn Reuters, trong cuộc đấu giá phá sản vào hôm thứ Tư vừa qua, kết quả cho biết hãng thể thao Dick’s Sporting Goods đã lên kế hoạch giữ lại ít nhất 30 cửa hàng của Golfsmith. Theo tính toán, GolfSmith vớ kế hoạch phá sản sẽ bán được 200 triệu đô la tài sản, cơ sở vật chất.

The Reuters cho biết Dick’s đàm phán mua chuối cửa hàng của Golfsmith là 70 triệu đô la bao gồm nhà kho, tài sản trí tuệ của Golfsmith. Con số này ít hơn 26 triệu đô la so với giá trị GolfSmith mua vào năm 2012. Hiện tại Dick cũng đang sở hữu 72 cửa hàng có tên Golf Galaxy, và bây giờ thêm 30 cửa hàng của Golf Smith, Dick cũng không có ý định làm mới thương hiệu này (Rebranding).

Golf Smith

Công ty Golfsmith International Holdings Inc. là hãng sản xuất bán lẻ ra đời năm 1967 do 2 nhà đồng sáng lập là Carl và Barbara Paul. Golfsmith có hơn 100 cửa hàng bán lẻ trên hơn 20 bang, chuyên bán gậy golf, dụng cụ, thiết bị, trang phục golf. Golfsmith có doanh thu 338 triệu đô la năm 2009. Tổng nhân viên là 500.

Dick's Sporting Goods

Công ty Dick's Sporting Goods ra đời năm 1948, sáng lập bởi Richard Stack có trụ sở Findlay Township, Pennsylvania, U.S. Tập đoàn chuyên sản xuất về các hạng mục thể thao. Tổng doanh thu năm 2013 là 6,1 tỷ đô. Tổng nhân viên là gần 38 ngàn.

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi