Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Khám phá

Tổng thống Donald Trump với 4 kỹ năng golf tuyệt đỉnh

Tổng thống Donald Trump với 4 kỹ năng golf tuyệt đỉnh

Trong chiến dịch tranh cử, ông Trump đã từng phát biểu: "Nếu tôi không trở thành tổng thống, tôi sẽ đầu tư vào Golf", điều đó cho thấy ông có một tình yêu lớn với bộ môn này. Vòng đấu ghi điểm thấp nhất của ông Trump được ghi nhận là 66 gậy trên sân Trump International Golf Club ở West Palm Beach, Fla, handicap của ông là 3,7 lúc đó.

Với thân hình cao 1,91 nặng 102 kg, tổng thống Donald Trump sở hữu thân hình của một vận động viên. Ông chơi tất cả các bộ môn thể thao từ bóng đá, bóng bầu dục, bóng rổ và đương nhiên là cả môn golf. Nếu các bạn đã từng xem Donald Trump phát bóng, sẽ thấy ông Trump sở hữu cú xoay hông để đưa gậy xuyên qua bóng rất mạnh mẽ, với cách cầm gậy kiểu Flat rồi đi hướng vào bên trong, cách đánh hơi giống đánh bóng chày. Nhưng tỷ phú này luôn nói rằng: "Tôi biết các kỹ thuật swing, nhưng tôi sẽ cố gắng giúp cú swing của mình càng đơn giản càng tốt". Và dưới đây là 4 kỹ năng chơi golf "tuyệt đỉnh" của tổng thống Donald Trump:

1. Kỹ năng cầm gậy golf chắc chắn:

Donald Trump từng phát biểu: "Tôi không quá giỏi với các bài luyện tập, nhưng tôi có cách cầm gậy golf cực tốt"

Ông Trump cầm gậy kiểu Baseball, cách cầm gậy cơ bản đơn giản không quá mạnh và không quá yếu và điều này giúp cơ thể xoay vuông góc với gậy golf, dễ dàng đưa gậy vào bóng khi impact.

2. Donald Trump sở hữu cú xoay cơ thể mạnh mẽ

Donald Trump phát biểu: "Tôi là một vận động viên xoay hông. Phần mạnh mẽ nhất khi swing là ở lúc tôi xoay người".

Ở động tác backswing của mình, ông Trump đưa gậy về phía sau với một lực kéo hông cực mạnh, bởi ông ấy chú trọng vào phần dưới cơ thể hơn tay. Ông đưa gậy vào điểm ổn định thay vì 'quẳng' gậy đi với cánh tay nguyên nhân dẫn đến các cú slice. Nếu bạn bị bệnh "slice" khi đánh, hãy copy ngay cú swing của Donald Trump.

3. Thần" Bunker Shot"

Donald Trump: "Tôi có kỹ năng đánh Bunker tốt hơn bất cứ ai khác"

Sở hữu cú Fullswing chắc chắn giúp Donald Trump là một golfer tuyệt vời với những cú Bunker shot. Nếu bạn đưa gậy golf chậm hơn khi vào bóng ở cát thì gần như không có cơ hội giúp bóng lên green. Trump có thể sử dụng một cú backswing ngắn để kiểm soát khoảng cách, nhưng ông luôn luôn đẩy và tăng mạnh cú đánh 'through the shot', mà chả cần để ý bóng, miễn là 'xúc một nhát' thật mạnh lên.

4. Ông là một golfer luôn tự tin với các cú putt.

"Tôi sẵn sàng đánh bại bạn trên green."

Trump được coi là một người putt bóng tuyệt vời, bởi một lý do nếu ai đó xem ông ấy putt bóng thì sẽ tìm thấy rằng, thực tế Trump luôn tin rằng ông ấy có thể thực hiện được mọi cú putt. Mà golf sức mạnh là nằm ở tâm lý trước khi thực hiện ở cú đánh, đặc biệt là ở trên green.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi